Header Ads

  • Breaking News

    Nhiệt Kế Hồng Ngoại Đo Trán Không Tiếp Xúc Extech IR200

     


    Nhiệt kế hồng ngoại đo trán không tiếp xúc Extech IR200

    Chúng tôi đang có nhu cầu rất cao đối với sản phẩm này và sẽ giao đơn đặt hàng càng sớm càng tốt trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước. Chúng tôi khuyên bạn nên đặt hàng hoặc yêu cầu càng sớm càng tốt để giúp đảm bảo có hàng.

    Vui lòng mua online hoặc gọi 0113 2489966 để đặt hàng ngay.


     

    Mang đến độ chính xác vượt trội, Nhiệt kế hồng ngoại đo trán không tiếp xúc Extech IR200 nhanh chóng phát hiện nhiệt độ cơ thể tăng lên và hỗ trợ phát hiện tình trạng sốt ở bệnh nhân mà không cần tiếp xúc trực tiếp.

    Có khả năng thích hợp để phát hiện cơn sốt ở nhiều ngôn ngữ khác nhau, Nhiệt kế hồng ngoại Extech IR200 hoàn hảo để quét hành khách đến sân bay hoặc để các chuyên gia y tế sử dụng tại hiện trường. Bằng cách sử dụng công nghệ hồng ngoại không tiếp xúc, Nhiệt kế đo trán IR200 được chứng nhận 'FDA 501k' đảm bảo giảm khả năng lây lan bệnh bằng cách hạn chế tiếp xúc cơ thể giữa bệnh nhân và nhân viên y tế.

    Có khả năng đo nhiệt độ cơ thể từ 32 đến 42,5 ° C (89,6 đến 108,5 ° F) với độ chính xác 0,3 ° C (0,5 ° F) với độ phân giải 0,1 ° C / 0,1 ° F, Nhiệt kế hồng ngoại IR200 nên được sử dụng trong khoảng từ 5 đến Cách trán bệnh nhân 15cm (1,9 "đến 5,9"), phản hồi bằng kết quả đo nhiệt độ trong vòng 0,5 giây.

    Nhiệt kế hồng ngoại Extech IR200 cực kỳ thân thiện với người dùng; chỉ cần hướng nhiệt kế vào đối tượng, bóp cò và nhiệt độ sẽ được hiển thị trên màn hình LCD có sẵn. Một cảnh báo có thể điều chỉnh được tích hợp cũng được trang bị, với cả tín hiệu bằng hình ảnh và âm thanh khi nhiệt độ được phát hiện vượt quá giới hạn được lập trình.

    Nhiệt kế hồng ngoại này cũng lý tưởng để đo nhiệt độ bề mặt từ 0 đến 60 ° C (32 đến 140 ° F) và đi kèm với bộ nhớ tích hợp có thể lưu trữ lên đến 32 lần đọc với tính năng nhớ lại đơn giản.

    LƯU Ý: Nếu tùy chọn chứng chỉ hiệu chuẩn được chọn, vui lòng cho phép thời gian giao hàng lâu hơn 1-3 ngày.

    Xin lưu ý: IR200 không nên được sử dụng làm yếu tố quyết định duy nhất của nhiệt độ cơ thể. Sử dụng các thiết bị y tế bổ sung (chẳng hạn như nhiệt kế lâm sàng) và / hoặc các chuyên gia chăm sóc sức khỏe được khuyên dùng cùng với IR200 để chẩn đoán chính xác các tình trạng sức khỏe như nhiệt độ cơ thể tăng cao.

     

    Nhiệt kế hồng ngoại đo trán không tiếp xúc Extech IR200 Các tính năng chính:

    • Đo nhiệt độ cơ thể từ 32,0 đến 42,5 ° C (89,6 đến 108,5 ° F) mà không cần tiếp xúc
    • Chính xác đến 0,3 ° C (0,5 ° F) với độ phân giải 0,1 ° C / ° F
    • Thời gian phản hồi nhanh chỉ 0,5 giây
    • Khoảng cách đo tối ưu từ 5 đến 15 cm (1,9 "đến 5,9")
    • Giảm khả năng lây lan các bệnh do sử dụng các thiết bị tiếp xúc
    • Cảnh báo có thể điều chỉnh cảnh báo người dùng bằng hình ảnh và âm thanh khi nhiệt độ vượt quá giới hạn được lập trình
    • Bộ nhớ trong lưu tới 32 bài đọc để dễ dàng nhớ lại
    • Màn hình LCD có đèn nền lớn
    • Hoàn chỉnh với 2 pin AA và túi đựng

     

    KHUYẾN CÁO: Mặc dù các sản phẩm nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc với trán không bao giờ được sử dụng để chẩn đoán vi-rút hoặc bệnh tật, nhưng chúng rất quan trọng trong việc sàng lọc những người có nhiệt độ bề mặt da cao hơn để có thể đánh giá y tế.


    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728